Home » , » Chọn máy bơm nước đầu nổ chạy xăng hay dầu diesel

Chọn máy bơm nước đầu nổ chạy xăng hay dầu diesel


Máy bơm nước đầu nổ chạy dầu

  • Máy bơm nước đầu nổ chạy xăngchạy dầu diesel hiện đang là mặt hàng được sử dụng nhiều. Mỗi loại thì có ưu nhược điểm khác nhau. Nên mua máy bơm nước đầu nổ chạy xăng hay máy bơm nước đầu nổ chạy dầu diesel là câu hỏi được thắc mắc nhiều. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra bài viết so sánh để các bạn có cái nhìn cụ thể để tùy vào mục đích mà chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp.

  • Nói về máy bơm nước chạy xăng thì có một vài điều cần lưu ý như: giá thành xăng cao hơn, sự tiêu hao nhiên liệu của máy bơm chạy xăng lớn hơn, cho tiếng ồn nhỏ hơn động cơ chạy dầu, đông cơ chạy xăng có bộ điều hòa nhiên liện đơn giản nên khi hỏng hóc sử chữa thì không gặp khó khăn.
  • Nói về máy bơm nước chạy dầu diesel thì: máy chạy có tiếng ồn khá lớn, tiêu hao nhiên liệu thấp hơn động cơ xăng, giá thành dầu rẻ hơn nên tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hỏng hóc thì lại phải sửa chữa phức tạp và tốn tiền, ở máy bơm nước chạy dầu thì có độ khỏe và dẩy nước đề,  máy chạy khỏe trong thời gian dài với độ ổn định cao.
  • Về giá cả thì máy bơm nước chạy giầu luôn có giá cao hơn máy bơm nước chạy xăng với cùng chất lượng và công suất.
  • Tùy vào công việc và mục đích sử dung mà mình nên chọn máy bơm nước chạy dầu diesel hay chạy xăng.
  • Các bạn có thể so sánh chi tiết động cơ chạy dầu và động cơ chạy xăng qua bài so sánh động cơ chạy dầu và động cơ chạy xăng.
  • Hiện nay sản phẩm máy bơm nước đầu nổ được cung cấp trên thị trường với nhiều thương hiệu như: quang chai, đông phong, cao phong ... Để được biết nên lựa chọn máy bơm đầu nổ cho chuẩn với công việc thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí. Sau khi tư vấn đảm bảo cac bạn sẽ chọn mua được máy bơm nước đầu nổ chất lượng tốt phù hợp với công việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ LẠC HỒNG 
Địa chỉ: 45B2 Khu đô thị Đại Kim - Hoàng Mai -TP. Hà Nội 
Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà Nội 
Điện thoại: 1900.63.61.22 - 0473.0123.88 | Fax: 0473-0123-86

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp tất cả các dòng sản phẩm máy bơm nước đầu nổ chính hãng xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

ĐỘNG CƠ ĐẦU NỔ DIESEL

Được tạo bởi Blogger.