Home » » Mua máy bơm nước đầu nổ ở đâu?

Mua máy bơm nước đầu nổ ở đâu?

Máy bơm nước đầu nổ là dòng máy bơm công suất lớn được sử dụng nhiều trong bơm nước nông nghiệp như: bơm nước ao hồ, bơm nước ruộng đồng, bơm nước chứa bùn và rác thải ... Là dòng bơm có lưu lượng lớn và hoạt động mạnh mẽ. Ở nước ta hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán máy bơm nước đầu nổ của rất nhiều thương hiệu.
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng chuyên phân phối sản phẩm máy móc xây dựng, biết được sự quan tâm của nhiều khách hành tới dòng máy bơm này mà chúng tôi đã và đang làm nhiệm vụ phân phối tới các bạn dòng máy bơm nước đầu nổ chất lượng hàng đầu với giá cả tốt nhất. Với rất nhiều thương hiệu như: Đông Phong, Cao Phong, Chang Chai ...
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng chuyên các loại máy bơm nước đầu nổ

máy bơm nước đầu nổ
máy bơm nước đầu nổ chính hãng

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công việc sử dụng đảm bảo tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách. Ngoài ra khi mua sản phẩm máy bơm nước đầu nổ của chúng tôi các bạn sẽ đươc:
- Đảm bảo sản phẩm chính hãng trọn đời
- Được bảo hành 12 tháng
- Được đổi trả trong vòng 3 ngày nếu lỗi phát sinh do nhà sản xuất
- Được hỗ trợ tư vấn lắp đặt hệ thống, lắp tủ điều khiển ...
- Được hướng dẫn kỹ thuật vận hành máy bơm nước đầu nổ mới mua để đảm bảo máy chạy bền và tăng tuổi thọ.
- Được hỗ trợ bảo dưỡng....
Ngoài ra đến với chúng tôi các bạn sẽ được yên tâm lựa chọn nhữ loại máy xây dựng chính hãng với giá cả tốt nhất như: máy bơm Tsurumi, máy bơm Pentax, máy nén khí Puma chính hãng, bình tích áp Varem ...


 Vì vậy việc chọn mua sản phẩm máy xây dựng nói chung và máy bơm nước đầu nổ nói riêng của chúng tôi cung cấp là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những quý khách đã và đang tin tưởng và sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp.


CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ LẠC HỒNG 
Địa chỉ: 45B2 Khu đô thị Đại Kim - Hoàng Mai -TP. Hà Nội 
Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà Nội 
Điện thoại: 1900.63.61.22 - 0473.0123.88 | Fax: 0473-0123-86

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp tất cả các dòng sản phẩm máy bơm nước đầu nổ chính hãng xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

ĐỘNG CƠ ĐẦU NỔ DIESEL

Được tạo bởi Blogger.