Home » » Kỹ thuật vận hành máy bơm nước đầu nổ

Kỹ thuật vận hành máy bơm nước đầu nổ

Là một dòng máy bơm công nghiệp khá đa năng, máy bơm nước đầu nổ được sử dụng khá nhiều trong công nghiệp dùng để bơm đồng ruộng, bơm hố móng công trình, bơm nước lưu lượng lớn, bơm nước thải, bơm hút bùn, bơm nước ao hồ ... Hôm nay bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm cũng như kỹ thuật vận hành máy bơm nước đầu nổ.
Kỹ thuật vận hành máy bơm nước đầu nổ

Chuẩn bị trước khi vận hành.

- Kiểm tra dầu nhớt, ốc vít, nhiên liệu, ...
- Kiểm tro kỹ an toàn mọi thứ trước khi bắt đầu khởi động.
Bắt đầu vận hành máy bơm nước đầu nổ.
 - Bật khóa máy sang ON, tiếp tục xoay theo chiều kim đồng hồ từ 3-5 giây để khởi động máy. Khi máy đã nổ thì thả khóa về vị trí ON.
- Trường hợp máy không nổ thì chúng ta tắt đi và kiểm tra lại quá trình chuẩn bị ở bước 1 như: dầu, xăng ... và lưu ý cần 15 phút ngừng nghỉ để đảm bảo máy không bị xặc xăng. Nếu máy vẫn không chạy chúng ta hãy liên hệ với kỹ thuật để được hỗ trợ.

Chú ý quan trọng khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ:

- Trong những lần sử dụng máy bơm nước đầu nổ mới thì các bạn nên có quá trình chạy rốt đa không tải trong vài giờ đầu và thay dầu nhớt để dảm bảo động cơ có sự mài dũa ăn khớp với nhau tăng tuổi tho động cơ.
- Phải chú ý tới hệ thống làm mát động cơ để động cơ luôn được bảo vệ tránh nhiệt độ cao gây hỏng máy, giảm tuổi thọ động cơ.
- Ở mỗi lần khởi động các bạn nên để chế độ chạy không tải trong thời gian 3-5 phút trước khi bắt đầu chạy có tải. Không nên sử dụng máy chạy trong thời gian nhiều giờ liên tục, cứ khoảng 5 tiếng thì cho máy nghỉ 30 phút.
Tuyệt đối không để máy tự ý tăng công suất bằng cách mở ốc điều chỉnh vòng tua của máy.
- Khi gặp sự cố như khói đen ... và nếu là người không rành thì các bạn nên nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.
Chúc các bạn thành công! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng - Chuyên phân phối máy xây dựng, máy bơm nước chính hãng.
Địa chỉ: 45B2 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà NộiĐiện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165 | Fax: 0473-0123-86






1 nhận xét:

Cung cấp tất cả các dòng sản phẩm máy bơm nước đầu nổ chính hãng xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

ĐỘNG CƠ ĐẦU NỔ DIESEL

Được tạo bởi Blogger.